CMD368 Elche vs Barcelona Dembele đá chính

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Barcelona đã đem về được 3 cái tên cực kỳ chất lượng trên hàng công là Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang. Và điều này đã giúp phong độ của họ được cải thiện khá nhiều.

Cụ thể, Blaugrana đã bất bại trong 5 trận gần nhất tại La Liga, trong đó có 4 chiến thắng. Hiện tại, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez đang xếp ở vị trí thứ 4 và chỉ kém đội bóng xếp trên là Real Betis đúng 1 điểm nhưng họ vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Lượt đi Barca đã giành thắng lợi kịch tính với tỷ số 3-2

Với việc chỉ phải đối đầu với Elche ở trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội tốt để cho Barca tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình.

Ngoài ra, thắng lợi cũng sẽ giúp họ thêm phần tự tin trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào rạng sáng ngày 21/3.

Về phía Elche, họ đang không có được phong độ quá tốt. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Manuel Martínez Valero có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 2 thất bại.

Chính vì lẽ đó, đối đầu với một Barca đang thăng hoa vào lúc này sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn dành cho thầy trò Francisco Vilchez.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments