CMD368 ĐT Việt Nam nhận tin vui sau trận thắng Trung Quốc

ĐT Việt Nam đón thêm tín hiệu vô cùng lạc quan về tình hình nhân sự sau trận thắng Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bóng đá Việt Nam đang trong những ngày đầu năm mới ngập tràn sự hân hoan với thắng lợi liên tiếp của cả đội tuyển nam lẫn đội tuyển nữ quốc gia. Sau khi “Những chiến binh Sao Vàng” đánh bại Trung Quốc đúng ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần để có 3 điểm lịch sử tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sự bùng nổ còn lớn hơn khi các cô gái vàng vượt qua Đài Loan để chính thức góp mặt ở World Cup nữ 2023.

Sự khởi đầu thuận lợi hứa hẹn mở ra một năm 2022 thành công dành cho bóng đá Việt Nam với rất nhiều những giải đấu quan trọng. Với đội tuyển nam Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo còn 2 trận đấu nữa tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước khi hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 3/2022 để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3. Nếu tiếp đà hứng khởi và giành thắng lợi trước đại diện Tây Á, Hùng Dũng và các đồng đội có thể vươn lên và đẩy Trung Quốc xuống vị trí cuối bảng B.

Trước thềm màn so tài này, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin vui về tình hình lực lượng khi chuẩn bị chào đón sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, chấn thương vai của cầu thủ sinh năm 1995 đang hồi phục rất tích cực và có thể sớm trở lại tập luyện, thi đấu.

Được biết, Duy Mạnh dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn và kết thúc phần tập vật lý trị liệu để tập luyện bình thường cùng Hà Nội FC vào cuối tháng 2. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, trung vệ này có thể tham dự 3 trong 4 trận đầu tiên của đội bóng thủ đô tại V.League 2022 gặp Thanh Hóa (25/2), Viettel (1/3), Nam Định (6/3), TP.HCM (13/3).

Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Duy Mạnh lấy lại nhịp thi đấu cũng như phong độ trước khi trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam. Duy Mạnh vẫn là trụ cột hàng thủ “Những chiến binh Sao Vàng” trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo, hứa hẹn gia tăng sự chắc chắn trước màn đối đầu với Oman.

Sự ổn định của Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng, cùng phong độ tốt của Đình Trọng, Thành Chung, Việt Anh, Thanh Bình cũng hứa hẹn ĐT Việt Nam sẽ có được lực lượng tốt nhất cho hàng thủ cho mục tiêu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments