CMD368 Man United chốt xong tương lai Ronaldo trước thềm mùa giải 2022/23

Sau nhiều đồn đoán, Man United được cho là đã chốt xong tương lai Cristiano Ronaldo trước thềm mùa giải 2022/23.

Thời gian gần đây, Ronaldo đang không cho thấy một phong độ thật sự ấn tượng trong màu áo Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận về không ít chỉ trích, cùng với đó là cả những đồn đoán về việc sẽ sớm rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của Man United (Ảnh: Internet)

Một vài nguồn tin tại Anh đã khẳng định rằng, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Ralf Rangnick là không thật sự tốt, điều này khiến cho CR7 cảm thấy không hạnh phúc tại Man United. Chân sút 37 tuổi và người đại diện được cho là đang cân nhắc về một bến đỗ mới.

PSG hay MLS (Mỹ) đã được nhắc đến nhiều trong những tin tức liên quan đến Ronaldo thời gian qua. Đây đều là những điểm đến được cho là phù hợp với chân sút 37 tuổi trong phần còn lại của sự nghiệp.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được Daily Mail và Marca tiết lộ, Man United đã nhanh chóng định đoạt tương lai Cristiano Ronaldo. Theo đó, Quỷ đỏ không có ý định chia tay Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải 2022/23.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments