CMD368 CLB Bình Dương thua đau trên sân nhà

Bình Dương đã phải nhận thất bại ở trận ra quân tại V-League 2022 sau khi để SLNA vượt qua với tỉ số tối thiểu.

Dù có được lợi thế sân nhà và gần như có được lực lượng mạnh nhất, tuy nhiên những phút đầu Bình Dương lại để cho đội khách SLNA thi đấu có phần lấn lướt. Mặc dù vậy, gần 20 phút đầu trận đấu vẫn không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm được tạo ra.

Tiến Linh đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Phút thứ 17, Anh Tài có tình huống tạt bóng nguy hiểm vào khu vực cấm địa tuy nhiên đường bóng lại đi hơi cao so với đà bật của ngoại binh Eydison.

Phút thứ 30, sau một pha tấn công có nét của SLNA, Phan Văn Đức đã có tình xử lý gọn gàng trước khi chuyền cho Abdul tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên bóng lại đi không chính xác. Ngay sau đó, hai ngoại binh Olaha và Basit tung ra hai cú dứt điểm liên tiếp thế nhưng trung vệ Nguyễn Thanh Long đã thi đấu lăn xả, giải nguy cho Becamex Bình Dương.

Bước vào hiệp 2, SLNA tiếp tục tạo ra được sức ép về phía khung thành của Sơn Hải. Đến phút thứ 57, những nỗ lực của đội bóng xứ Nghệ đã được đền đáp. Sau cú dứt điểm mạnh của Olaha, Basit đã tận dụng cơ hội băng vào đánh đầu tung lưới đội bóng đất thủ.

Những phút sau đó của hiệp 2, dù đã rất cố gắng tuy nhiên Tiến Linh và các đồng đội không thể một lần xuyên thủ mạnh lưới của thủ môn Văn Hoàng.

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, Becamex Bình Dương đã có khởi đầu thất vọng tại V-League 2022.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments