CMD368 Ronaldo sẽ ra đi nếu MU không có vé dự Champions League

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải này khép lại nếu MU không thể lọt vào Top 4.

Cristiano Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes và BLĐ MU bắt đầu trao đổi về vấn đề hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha. CR7 muốn được thi đấu ở Champions League và anh sẽ ra đi nếu MU không đáp ứng được điều này.

Khi trở lại MU từ Juventus, cầu thủ 36 tuổi đặt mục tiêu vô địch Premier League, nhưng hiện tại điều này khó có thể xảy ra khi MU bị đội đầu bảng Man City đã bỏ xa tới 24 điểm.

Ngay cả cuộc đua tham dự Champions League mùa tới cũng không hề đơn giản với MU, khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội chủ sân Old Trafford như Arsenal, Tottenham đều đang có lợi thế lớn hơn so với “Quỷ đỏ” và phong độ hiện tại, MU chỉ thắng 2/5 vòng gần nhất.

Theo nguồn tin từ Daily Star, tân GĐĐH của MU – Richard Arnold, , người mới thay thế Ed Woodward, sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp với Cristiano Ronaldo trong những tuần tới.

Arnold hiểu rằng Ronaldo đang là VĐV thể thao có tầm ảnh hưởng lớn nhất hành tinh và là “con gà đẻ trứng vàng” của MU. Vì vậy, Arnold rất muốn siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ở lại MU khi hai bên vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments