CMD368 Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ mới

Không lâu sau khi cập bến PSG, gia đình Lionel Messi đang lên kế hoạch chia tay nước Pháp để hướng đến một bến đỗ mới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Lionel Messi đã khiến giới túc cầu chấn động khi nói lời chia tay Barcelona để chuyển tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Dẫu vậy, sau giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 gắn bó với đội bóng thủ đô Paris, El Pulga vẫn chưa thể tỏa sáng đúng với sự kỳ vọng và nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, gia đình siêu sao người Argentina có thể rời nước Pháp sớm hơn dự kiến.

Messi đang gặp khó khăn tại PSG (Ảnh: Internet)

Theo đó, nguồn tin từ El Nacional cho hay, gia đình của Lionel Messi vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống tại Paris và thậm chí bà xã của siêu sao người Argentina – Antonela Roccuzzo đang muốn rời thủ đô nước Pháp. Việc khác biệt về ngôn ngữ cũng là một rào cản khiến Antonela muốn sớm trở lại Tây Ban Nha.

Nguồn tin trên cho biết thêm, gia đình đang thúc giục Messi về việc trở lại Barcelona. Vợ của El Pulga muốn trở lại ngôi nhà cũ ở Castelldefels để thuận tiện cho cuộc sống cũng như môi trường phát triển của các con. Được biết, HLV Xavi và hậu vệ Dani Alves của Barca cũng đang cố gắng thuyết phục chân sút 34 tuổi trở lại Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dẫu vậy, việc Messi rời PSG để trở lại Barca cũng sẽ gặp nhiều rào cản. Cha đồng thời cũng là người đại diện của El Pulga – ông Jorge Messi được cho là đang phản đối kế hoạch này. Nguyên nhân được đưa ra là bởi, ông Jorge cho rằng chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã phản bội Lionel Messi khi từ chối gia hạn hợp đồng vào phút chót.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments