CMD368 Sao Man City 'vượt xa trình độ' Ronaldo

Cristiano Ronaldo là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, nhưng một chuyên gia hàng đầu không đánh giá cao tiền đạo của MU.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi 13 bàn thắng sau khi trở lại Man Utd. Phong độ chói sáng của CR7 cho thấy anh vẫn là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, dù sắp bước sang tuổi 37.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Ronaldo không còn là cầu thủ người Bồ Đào Nha hay nhất ở thời điểm hiện tại. Thay vào đó, chuyên gia người Anh cho rằng tiền vệ Bernardo Silva có màn trình diễn “vượt xa” so với chân sút của MU.

“Bernardo Silva đang ở phong độ đỉnh cao và thi đấu rất tốt”, Merson chia sẻ với Sportskeeda. “Tôi nghĩ Bernardo Silva là cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất ở Premier League vào lúc này. Thậm chí, hiện tại không ai có thể tiệm cận đẳng cấp ấy.

Nếu nhìn vào thứ hạng của Man City và Man Utd ở thời điểm hiện tại, Paul Merson và Pep Guardiola đều có lý lẽ của mình. Sau 16 vòng, nửa xanh thành Manchester đang ngự trị ở ngôi đầu bảng và bỏ xa kình địch cùng thành phố 11 điểm.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments