CMD368 Đội hình tiêu biểu Ngoại Hạng Anh

Mới đây, GIVEMESPORT đã tổ chức bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh trong năm dương lịch 2021. Bất ngờ, những siêu sao như De Bruyne, Ronaldo hay Harry Kane đã vắng bóng.

Bộ tứ vệ: Cancelo – Rudiger – Ruben Dias – Arnold

Ở hành lang cánh trái, Cancelo của Manchester City đang là một trong những cầu thủ chơi cực hay ở NHA mùa này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng trong hành trình vươn lên vị trí đầu bảng của Man City ở thời điểm hiện tại với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Arnold và Cancelo đang là những chân chạy cánh số 1 Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet
Chơi đối diện bên hành lang của Cancelo sẽ là Alexander-Arnold. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool đang có một phong độ kinh hoàng khi có 2 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 18 trận đấu. Nhờ đó, The Kop tiếp tục bám đuổi gắt gao The Citizen trên BXH.

Ở vị trí trung vệ, Ruben Dias đang thực sự là tấm lá chắn thép trước khung thành của Man City. Khả năng phòng ngự tuyệt vời của cầu thủ người Bồ là lí do chính khiến The Citizen mới chỉ thủng lưới có 9 bàn mùa này.

Đá cặp với một Dias chắc chắn sẽ là Rudiger thông minh và nhanh nhẹn. Trung vệ thuộc biên chế Chelsea đã “bỏ túi” 3 bàn thắng ở mùa giải 2021/22.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments