CMD368 Một siêu sao sẽ trở lại Barca trong tháng Giêng

Sau những thông tin tích cực liên quan tới trường hợp của Neymar, đội chủ sân Camp Nou vừa được báo một tin mừng khác.

Sự trở lại của Xavi Hernandez có vẻ như là chưa đủ để vực dậy Barcelona. Kỳ chuyển nhượng Đông 2022 có vẻ sẽ khá bận rộn với ban lãnh đạo Blaugrana, khi họ đang muốn đưa về sân Camp Nou nhiều cái tên chất lượng.

Tờ Sport cho biết, gã khổng lồ xứ Catalan đang ấp ủ ý định mua lại tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan. Để đổi lấy sự đồng ý của đội bóng Ý, Barca sẵn sàng để tiền đạo Luuk de Jong ra đi theo chiều ngược lại.

Tuyển thủ Chile hiện cũng không còn nằm trong kế hoạch của Inter Milan. Mùa này, chân sút 32 tuổi chỉ mới ra sân vỏn vẹn 380 phút ở Serie A và Champions League, đóng góp 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Do đó, Inter sẵn sàng để Sanchez ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

Trở ngại duy nhất của thương vụ trao đổi này đến từ Sevilla. Trên thực tế, De Jong vẫn đang là một cầu thủ

thuộc biên chế Sevilla và Barca cần phải thuyết phục thành công đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán.

Trước đó, gã khổng lồ La Liga cũng đã đón nhận một tin tức cực kỳ tích cực từ Paris Saint-Germain. Cụ thể, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng để siêu sao Neymar quay trở lại sân Camp Nou nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Frenkie De Jong.

Nếu như có thể chiêu mộ trở lại cả Neymar và Sanchez ở phiên chợ Đông sắp tới, hàng công Blaugrana sẽ mạnh lên đáng kể. Không chỉ nằm ở khía cạnh chuyên môn, những bản hợp đồng như vậy cũng sẽ khiến những người ủng hộ đội bóng này tin tưởng vào kế hoạch phía trước.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments