CMD368 Trung vệ ĐT Việt Nam chấn thương dây chằng, chắc chắn nghỉ trận gặp Saudi Arabia

Đình Trọng chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11 tới vì lý do liên quan đến chấn thương.

ĐT Việt Nam hiện chưa giành được điểm nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khi để thua cả 5 trận đầu tiên. Trước tình cảnh khó khăn đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Đình Trọng do dính chấn thương.

Ngày hôm nay 12/11, Đình Trọng được bác sỹ đội tuyển đưa đi chụp phim. Kết luận của bác sỹ bệnh viện là Đình Trọng bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên. Dự kiến, trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ mất khoảng 2 tuần để có thể trở lại.

Điều này đồng nghĩa với việc Đình Trọng không có cơ hội thi đấu trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11. Nếu được điều trị tích cực và đúng cách, Đình Trọng vẫn có thể tham dự AFF Cup 2020 khởi tranh tại Singapore vào ngày 5/12.

Trước trận đấu với Nhật Bản, Đình Trọng đã không may gặp chấn thương lật cổ chân. Cũng vì lý do này mà sau đó, HLV Park Hang Seo đã phải có sự điều chỉnh về danh sách đăng ký. Theo đó, trung vệ trẻ Thanh Bình được lựa chọn thay thế Đình Trọng ở bản danh sách 23 cầu thủ đăng ký trước trận.

Đình Trọng sẽ không đá trận gặp Saudi Arabia.

Sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã quyết định trả hai cầu thủ Nguyễn Văn Toản về CLB Hải Phòng và Nhâm Mạnh Dũng về CLB Viettel. Thủ môn Văn Toản được chẩn đoán là bị viêm khớp vai. Ban đầu, anh được cho là vẫn có thể thi đấu được, nhưng sau đó BHL đã quyết định không đăng ký anh vào trận gặp Nhật Bản.

Thủ môn của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được thăm khám vùng vai. Anh có thể sẽ phải phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương.

Sau khi thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm bị chấn thương vai và phải mổ, Văn Toản trở thành thủ môn số 2 ở tuyển Việt Nam sau Tấn Trường. Văn Toản đã có trận đấu đầu tiên cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Oman hồi tháng 10.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments