CMD368 Trực tiếp Kazakhstan vs Tajikistan: Đẳng cấp chênh lệch LIVE

Không thể tạo nên bất ngờ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Kazakhstan sẽ có trận đấu giao hữu khá dễ dàng khi đối thủ chỉ là Tajikistan.

Trực tiếp Kazakhstan vs Tajikistan | Giao hữu quốc tế

Thời gian: 20h00 ngày 16/11, SVĐ Astana Arena

Đội hình dự kiến:

Kazakhstan: Pokalitov; Beysebekov, Alip, Maliy; Bystrov, Kuat, Zhukov, Vasiljev, Taykenov; Shushenachev, Omirtaev.

Tajikistan: Yatimov; Juraboev, Safarov, Hanonov, Ergashev; Dzhalilov, Panshanbe, Zoirov, Tursunov, Nazarov; Soirov.

vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Kazakhstan được xếp vào bảng D cùng các đối thủ rất mạnh như Pháp, Phần Lan, Ukraine… Đúng như dự đoán, thầy trò Talgat Baysufinov không thể làm nên điều bất ngờ khi xếp bét bảng với 3 trận hòa và 5 thất bại.

Tạm biệt giấc mơ World Cup, Kazakhstan sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Tajikistan, một đối thủ “nhẹ ký” hơn rất nhiều. Trong 2 lần gần nhất chạm trán Tajikistan, Kazakhstan đều bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Sau khi để thua ĐT Pháp với tỷ số rất đậm là 8-0, đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Talgat Baysufinov tìm lại niềm vui chiến thắng.

Kazakhstan không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Pháp

Phía bên kia chiến tuyến, Tajikistan sút chút nữa đã có cơ hội góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tại bảng F, Tajikistan chỉ xếp sau ĐT Nhật Bản và có được tổng cộng 13 điểm sau 8 trận đấu. Tuy nhiên nhiêu đó là chưa đủ để đội tuyển trung Á này có thể lọt vào top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Thành tích của Tajikistan tại châu lục cũng không có gì nổi trội. ĐTQG nước này chưa một lần lọt vào VCK Asian Cup. Tuy nhiên với một trận giao hữu khá thoải mái như này, người hâm mộ đang kỳ vọng ĐT Tajikistan có thể tạo nên bất ngờ trước Kazakhstan.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments