CMD368 PSG rơi điểm đáng tiếc trên đất khách

Hành quân đến đất Đức, PSG đã đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối cùng.

Tiếp đón đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là PSG, RB Leipzig lại không hề tỏ ra run sợ. Trái lại, việc bị đẩy vào thế chân tường đã giúp cho đội chủ nhà có một tinh thần thi đấu cực kỳ hưng phấn.

Sự quyết tâm của Leipzig đã khiến cho gã khổng lồ nước Pháp chịu sức ép cực lớn trong nửa đầu hiệp một. Nkunku đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 8, sau tình huống tạt bóng nỗ lực của Andre Silva.


Trực tiếp Leipzig 1-0 PSG: Căng thẳng tột độ 85466
PSG bị thủng lưới từ rất sớm. Ảnh: Getty

Ít phút sau, “Bò tót” có cơ hội không thể thuận lợi hơn để nhân đôi cách biệt khi trọng tài trao cho họ một quả phạt đền. Thế nhưng, chân sút Andre Silva tỏ ra quá hiền để có thể đánh bại Donnarumma.

Việc thoát khỏi bàn thua thứ 2 giúp Les Parisien có thêm thời gian để lấy lại tinh thần. Các học trò của Pochettino đã thể hiện được sức mạnh với hai bàn thắng liên tiếp của Wijnaldum, cùng trong hiệp một.

Sang hiệp hai, PSG tiếp tục thể hiện sự lấn lướt với những pha lên bóng đầy tốc độ. Dẫu vậy, người được trao nhiều cơ hội nhất là Kylian Mbappe lại bỏ lỡ không chỉ một, mà tới 3 cơ hội ngon ăn.

PSG đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc. Ảnh: Getty

Phung phí quá nhiều cơ hội, PSG đã phải trả giá đắt. Phút bù giờ thứ 2, Marquinhos khiến đội nhà phải chịu phạt đền, và lần này Donnarumma đã không thể chiến thắng đối phương. Đội bóng nước Pháp chính thức mất ngôi đầu vào tay Man City.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments