CMD368 MU nhận câu trả lời từ ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer

Mới đây, Manchester United được cho là đã nhận được câu trả lời từ một trong những ứng viên hàng đầu để thay thế Ole Solskjaer.

Mặc dù vẫn đang được BLĐ Man United trao cơ hội, tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn chưa thể đảm bảo chắc chắn tương lai của mình tại đội bóng. Theo nhiều đồn đoán, thượng tầng Quỷ đỏ có thể sẽ cân nhắc một phương án để thay thế nhà cầm quân người Na Uy nếu ông không thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Cũng theo những nguồn tin này, Zinedine Zidane, Erik ten Hag hay Mauricio Pochettino đang được xem là những ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, một trong số những cái tên nêu trên được cho là đã có câu trả lời dành cho Quỷ đỏ.

HLV Erik Ten Hag vẫn sẽ ở lại Ajax (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tờ The Independent cho hay, HLV Erik ten Hag sẽ không đàm phán về tương lai với bất kỳ đội bóng nào trước khi mùa giải 2021/22 khép lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tiếp tục dẫn dắt Ajax trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Kể từ khi tiếp quản Ajax vào năm 2017, HLV Erik ten Hag đã tạo được những tiếng vang lớn tại châu Âu. Ở mùa giải năm nay, nhà cầm quân 51 tuổi tiếp tục để lại dấu ấn tại Champions League khi giúp đội chủ sân Johan Cruyff Arena là một trong những CLB sớm nhất, giành vé vào chơi tại vòng 1/8.

Về phía Ole Solskjaer, hiện tại nhà cầm quân 48 tuổi đã tạm chia tay Manchester để trở về quê nhà Na Uy trong chuyến nghỉ dài ngày. Dự kiến, ông sẽ trở lại đội bóng sau khi các cầu thủ hoàn thành nghĩa vụ tại ĐTQG.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments