CMD368 Lewandowski nói thẳng về danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Sau khi hụt mất giải thưởng năm 2020, Robert Lewandowski là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Robert Lewandowski đã đến rất gần với danh hiệu Quả bóng vàng năm ngoái. Sau khi trình diễn phong độ ghi bàn khủng khiếp, đồng thời giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba danh hiệu Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia, tiền đạo người Ba Lan được nhận định là người duy nhất xứng đáng với Quả bóng vàng 2020.

Đáng tiếc cho ngôi sao của Bayern Munich khi bởi những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải thưởng Quả bóng vàng 2020 đã bị hủy bỏ và Lewandowski lỡ mất cơ hội tốt nhất sự nghiệp của mình.

Dù vậy, tiền đạo người Ba Lan vẫn còn cơ hội để cạnh tranh Quả bóng vàng năm nay. Lewandowski vẫn trình diễn phong độ ghi bàn ấn tượng trong năm 2021 và được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cao quý nhất năm nay.

Lewandowski không nghĩ nhiều đến tin đồn về Quả bóng vàng. Ảnh: Getty

Đã có nhiều thông tin cho rằng Lewandowski có thể sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên theo những phát biểu mới đây của tiền đạo người Ba Lan, anh không quan tâm nhiều đến những tin đồn, cũng như không suy nghĩ quá nhiều đến khả năng giành danh hiệu của mình.

“Tôi đã ngừng việc nghĩ về nhưng tin đồn đó quá nhiều. Những suy đoán trên truyền thông chắc chắn không giúp tôi có thêm cơ hội giành Quả bóng vàng năm nay. Thay vì thế, tôi thích tập trung vào thứ khác hơn.

Có lẽ khi gala trao giải đến gần, tôi sẽ bắt đầu nghĩ về nó. Bây giờ là đầu tháng 11, vì vậy vẫn còn một chút thời gian. Tất nhiên Quả bóng vàng là một giải thưởng lớn, nhưng không cần phải suy nghĩ về nó, vì tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước và sau gala.”


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments