CMD368 HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rời Manchester

Chiến lược gia người Na Uy hiện đang phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận cũng như người hâm mộ.

Sau những thành tích kém cỏi của Manchester United thời gian gần đây, đặc biệt là trận thua khó chấp nhận trước đối thủ cùng thành phố là Manchester City, làn sóng yêu cầu sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, vẫn không có dấu hiệu nào từ thượng tầng Quỷ đỏ cho thấy họ muốn có một sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng cả. Chính vì lẽ đó mà chiếc ghế của Solskjaer tại Old Trafford tạm thời vẫn được giữ.

Với việc đang phải chịu rất nhiều áp lực, nhà cầm quân 48 tuổi mới đây đã rời Manchester và quay trở về Na Uy để có thể nghỉ ngơi trong thời gian các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia.

Solsa đã rời nước Anh để trở về quê nhà Na Uy

Theo đó, Solskjaer đã được phát hiện tại sân bay Manchester hôm nay, để lên một chiếc máy bay riêng cùng với vợ và hai con của mình. Chuyến bay của người đàn ông sinh năm 1973 đã hạ cánh xuống Kristiansund vào khoảng 16h50 giờ địa phương.

Sau khi nghỉ ngơi, Solskjaer sẽ quay trở lại nước Anh để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của Man Utd tại Ngoại hạng Anh trước Watford vào ngày 20/11. Chỉ sau đó 72 giờ đồng hồ, nửa đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu rất quan trọng ở Champions League gặp Villarreal.

Kết quả của 2 trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Solskjaer tại Man Utd. Nếu có được kết quả tốt, ông vẫn sẽ tiếp tục tại vị. Ngược lại, nếu mọi chuyện không như ý muốn, gần như chắc chắn học trò cũ của Sir Alex Ferguson sẽ phải nhận trát sa thải.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments