CMD368 Arsene Wenger tuyên bố thẳng về việc trở lại dẫn dắt Arsenal

featured image

Sau những chia sẻ mới nhất của mình, HLV Arsene Wenger đã ngầm khẳng định về khả năng trở lại dẫn dắt Arsenal trong tương lai.

Khi còn dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã từ chối lời mời làm việc từ một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tuy nhiên sau đó đến năm 2018, ông đã bị đội bóng thành London sa thải sau 22 năm cầm quyền.

Từ đó đến nay, đã có nhiều tin đồn cho rằng Wenger có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, nhưng với những phát biểu mới nhất của mình, có thể khẳng định chiến lược gia người Pháp không có lý do, và cũng sẽ chắc chắn không trở lại Emirates với cương vị huấn luyện viên trưởng. Thậm chí, “giáo sư” còn khẳng định ông hối hận khi không rời Arsenal sớm hơn.

Arsene Wenger hối hận vì gắn bó với Arsenal. Ảnh: Getty

Trong bộ phim tài liệu mới được phát hành về bản thân mình, Arsene Wenger nói: “Tôi lẽ ra nên đi một nơi khác. Thiếu sót chết người của tôi là tôi đã quá yêu CLB mà tôi đang làm việc.Tôi xác định mình hoàn toàn phù hợp với Arsenal và đó là sai lầm mà tôi hối hận. Và bây giờ không có lý do nào để trở lại nơi đó cả.

Tôi có thể đã đến đội tuyển quốc gia Pháp, đội tuyển quốc gia Anh, tôi có thể đã hai lần đến Real Madrid, Juventus, Paris Saint-Germain và thậm chí là Manchester United.”

Chiến lược gia người Pháp nói thêm về sự việc bị Arsenal sa thải: “Đó giống như là sự kết thúc của cuộc đời bạn, giống như một đám tang.

Tôi đã kiềm chế được cảm xúc của mình nhưng tất nhiên, kết thúc của một câu chuyện tình yêu luôn rất buồn.”


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments