Tin nhanh CMD368 Quế Ngọc Hải chấn thương trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Oman

(CMD368blog) Thông tin mới nhất CMD368 – Trung vệ của ĐT Việt Nam bị đau trong buổi tập đầu tiên trên đất Oman, chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Theo đó, thủ quân của ĐT Việt Nam tiếp đất không tốt trong một pha bóng bổng nên phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Anh lặng lẽ rời sân tập trong sự lo lắng của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải không nặng.

Theo các bác sĩ, anh chỉ bị đau ngoài da và không ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong. Ngay trên sân, Ngọc Hải cũng ở lại để tập luyện riêng cùng đội ngũ y tế. Buổi tập ngày 9/10 cũng chứng kiến Tuấn Anh bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể tập luyện bình thường.

Quế Ngọc Hải chấn thương

Các cầu thủ của ĐT Việt Nam trên đất Oman bắt đầu với tâm lý khá nặng nề sau trận thua trước Trung Quốc. Tuy vậy, ban huấn luyện đã ghi nhận sự nỗ lực và tập trung của tất cả mọi người. Ai cũng hiểu rằng chỉ có cách vượt qua giới hạn của bản thân mới có thể nghĩ tới việc giành được kết quả tốt trước các đối thủ có trình độ được đánh giá cao hơn trong lần đầu tiên tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022.

ĐT Việt Nam tập luyện tại Oman – Ảnh VFF

Điều kiện thời tiết tại Oman có vẻ dễ chịu hơn so với tại UAE với nhiệt độ dao động từ 25 đến 35 độ C. Ngoài ra, độ ẩm khá thấp nhưng cũng chưa tới mức tạo ra cảm giác khó chịu. Vấn đề đáng lưu tâm nhất là chất lượng sân tập. Sân tập ở Oman rất xấu, lại mới gặp bão nên mặt cỏ không đảm bảo được cho các cầu thủ. Nếu so với sân tập ở UAE, Saudi Arabia thì tệ hơn hẳn.

Chính sân tập xấu đã khiến Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh gặp khó khăn trong xử lý bóng, dẫn tới chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, cả hai sẽ kịp bình phục cho trận đấu ngày 12/10 tới.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments