CMD368 Tin mới nhất bóng đá tối 7/10: Man City và Liverpool nhận tin dữ từ tuyển Brazil

LĐBĐ Brazil xác nhận các tuyển thủ Brazil tham dự đợt triệu tập lên tuyển lần này sẽ không được phép rời đại bản doanh sớm, cho dù nhận được đề nghị từ phía các CLB Ngoại hạng Anh.

Man City và Liverpool nhận tin dữ từ tuyển Brazil

LĐBĐ Brazil xác nhận các tuyển thủ Brazil tham dự đợt triệu tập lên tuyển lần này sẽ không được phép rời đại bản doanh sớm, cho dù nhận được đề nghị từ phía các CLB Ngoại hạng Anh. Có 9 cầu thủ thuộc biên chế các CLB Anh trở về khoác áo ĐTQG Brazil.

Tin mới nhất bóng đá tối 7/10: Man City và Liverpool nhận tin dữ từ tuyển Brazil - 1
Các sao Brazil khó lòng tham dự vòng 8 Ngoại hạng Anh

Brazil sẽ đối đầu Uruguay chỉ 24 giờ trước khi vòng 8 Ngoại hạng Anh trở lại. Điều đó có nghĩa nhiều tuyển thủ Brazil khó lòng cùng CLB của mình thi đấu. Man City Liverpool mỗi đội có 2 tuyển thủ, trong khi MU, Chelsea, Totenham, Leeds và Aston Villa mỗi đội có 1 tuyển thủ Brazil được triệu tập.

Messi được ca ngợi xuất sắc hơn Maradona

Trước trận đấu với Argentina, cựu thủ môn người Paraguay, Jose Luis Chilavert nói với TyC Sports: “Ở Argentina, nhiều người cho rằng Maradona xuất sắc hơn Messi, đối với tôi Maradona là người có thể đoán trước và Messi thì không thể. Đó là sự khác biệt.

Messi trong màu áo Argentina

Khi Messi có bóng vào chân, cậu ấy chơi rất tự nhiên và nếu cậu ấy đối mặt với bạn, bạn không biết nên làm gì để ngăn cản vì bạn biết rằng luôn có một kỹ năng khác biệt so với bình thường. Đó là nhiệm vụ rất khó, chẳng hạn trong những quả đá phạt mà cậu ấy thực hiện vào góc không tưởng với độ chính xác rất cao”.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments