CMD368 HLV PSG thừa nhận sự thật về Mbappe, 'bom tấn' sắp kích nổ?

Chiến lược gia Mauricio Pochettino đã lên tiếng về khả năng chia tay Kylian Mbappe trong mùa hè 2022.

Trong những ngày qua, phía Paris SaintGermain có những động thái hết sức mạnh mẽ liên quan đến tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe. Cả chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc Leonardo đều khẳng định tuyển thủ Pháp sẽ ở lại sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, HLV trưởng của PSG là Mauricio Pochettino lại không có cùng quan điểm với hai người lãnh đạo của mình. Chiến lược gia tới từ Argentina thừa nhận Mbappe hoàn toàn có thể ra đi, sau khi hết hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Mbappe vẫn muốn gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

“Mbappe sẽ đưa ra quyết định và đội bóng sẽ làm mọi thứ để giữ chân cậu ấy, bởi vì Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù mới 22 tuổi”, thuyền trưởng PSG trả lời tờ Marca.

“Theo quan điểm của tôi, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai, tình thế đã khác nhiều so với những tháng trước. PSG với tư cách là một đội bóng có tham vọng chắc chắn sẽ có thể thay đổi quyết định của Mbappe”.

Trong những tuần vừa qua, Les Parisien đã ra sức thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới cực kỳ béo bở, có thể biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Thế nhưng, tiền đạo 22 tuổi vẫn bảo lưu quyết định ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Bên cạnh đó, Pochettino cũng chia sẻ về trung vệ Sergio Ramos, người vẫn chưa có trận đấu đầu tiên cho PSG: “Chúng tôi hài lòng với sự bình phục của cậu ấy, cậu ấy là một nhà vô địch và không ai có thể nghi ngờ điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy được trở lại đội tuyển quốc gia, nhưng đó là việc của Luis Enrique”.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments