CMD368 HLV Gerrard được "đại gia" Newcastle đón mời, cấp 190 triệu bảng mua quân

Steven Gerrard đang được Newcastle coi là ứng viên sáng giá để dẫn dắt CLB.

Fan Newcastle đang mơ về “vùng đất hứa” sau sự kiện Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) mua lại CLB từ doanh nhân Mike Ashley. Với trị giá tài sản lớn nhất trong các ông chủ CLB trên toàn thế giới, Newcastle được kỳ vọng sẽ trở thành một PSG, Man City thứ hai với tiềm lực tài chính hùng hậu để thách thức các ông lớn khác của bóng đá châu Âu.

Fan Newcastle mơ về viễn cảnh tươi sáng ở CLB với chủ mới

Tuy nhiên việc trước mắt của PIF là loại bỏ dần những “di sản” từ chế độ cũ để lại. Newcastle trong những mùa qua đã thường xuyên trong cuộc đua trụ hạng, và với vị trí thứ 19 trên BXH Premier League lúc này những người chủ mới cần hành động nhanh chóng để thay đổi thành tích đội bóng. Thị trường cầu thủ thì phải đợi sang đầu năm sau, nhưng thay HLV thì có thể làm bây giờ.

Theo các nguồn tin, HLV Steve Bruce sẽ bị đuổi việc ngay trước khi ông có thể dẫn dắt Newcastle đối đầu Tottenham ở vòng 8 Premier League. Bruce đã bị chê bai rất nhiều bởi fan Newcastle từ khi lên nắm quyền, một HLV có chiến thuật khá tệ thua kém người tiền nhiệm Rafa Benitez và không những vậy đầu mùa này Bruce còn có một số phát ngôn làm nhiều cầu thủ Newcastle bất mãn.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments