CMD368 CĐV Đông Nam Á chúc Việt Nam giành 3 điểm trước Trung Quốc

Trước trận quyết đấu giữa tuyển Việt Nam – Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-Seo đang nhận được sự cổ vũ nhiệt tình không chỉ ở Việt Nam, mà còn từ toàn thể khu vực Đông Nam Á.

Những năm qua, ĐT Việt Nam luôn là lá cờ đầu của bóng đá khu vực trên các đấu trường lớn. Những chiến tích hào hùng đã khiến cả ĐNÁ nở mày nở mặt, trong đó phải kể đến ngôi vị Á Quân VCK U23 Châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2019, top 8 đội mạnh nhất ASIAN Cup 2019. Việt Nam đồng thời cũng đang là ông vua Đông Nam Á với chức vô địch AFF Suzuki Cup và Sea Games 2019.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, những chiến binh sao vàng cũng là đại diện duy nhất trong khu vực tham gia tranh tài, trong khi những Thái Lan, Malaysia, Indonesia đều đã bị loại. Chính vì vậy, tuyển Việt Nam lúc này đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ bạn bè các nước trong khu vực.

ASEAN Football đăng tải lịch thi đấu và gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam

Mới đây, trên trang ASEAN Football – diễn đàn lớn giao lưu giữa CĐV các nước trong khu vực, bài viết về trận đấu đêm nay giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc đã nhận được vô vàn lời chúc từ khắp các nước.

CĐV Đông Nam Á nói gì trước trận Việt Nam - Trung Quốc? 80087
“Thái Lan gửi lời chúc đến Việt Nam. Hãy chiến thắng để khiến Asean tự hào!” – CĐV Thái Lan วิทวัส ศันสนียานนท์ viết.


CĐV Đông Nam Á nói gì trước trận Việt Nam - Trung Quốc? 80088

“Tôi là người Thái. Tôi yêu cả hai đội nhưng Việt Nam là đại diện của Đông Nam Á. Tôi sẽ ủng hộ cho người bạn của mình. Việt Nam tiến lên!” – tài khoản วชิระ ครูเอ๋ เกื้อสกุล viết.

31633577595.png
“May mắn nhé, Việt Nam!” – tài khoản Phyo Zin Wai người Myanmar viết.
41633577595.png
“Tiến lên và giành lấy 3 điểm nào!” – tài khoản Manoch Jaiboon động viên.

Và rất nhiều lời chúc được gửi đến từ CĐV Myanmar, Lào, Campuchia, Indonesia,…

Chắc chắn, chúng sẽ là động lực tiếp thêm vô vàn sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-Seo trong trận đại chiến sắp tới.

Cả ĐT Trung Quốc lẫn ĐT Việt Nam đều chưa có được điểm số nào sau 2 trận thua, và đây sẽ là cơ hội lớn để một trong hai đội bứt lên. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam – Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 08/10 theo giờ Việt Nam.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments