CMD368 Chuyển nhượng bóng đá 29/10: MU sa thải Solskjaer vì Pogba, Barca có HLV mới?

Barca chính thức bổ nhiệm HLV tạm quyền và MU có thể sa thải Solsa vì Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/10.

Pogba sẽ ở lại MU nếu Solsa bị sa thải

Theo thông tin đến từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Paul Pogba sẽ chỉ đồng ý ở lại Man Utd nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer rời ghế huấn luyện viên trưởng. Hiện tại hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Chính vì thế, nhiều khả năng cựu sao Juventus sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.


barcelona-news-xavi-hernandez-waiting-in-wings-as-sergi-barjuan-takes-over-for-ronald-koeman_copy
Nhiều khả năng Pogba sẽ rời MU vào mùa hè tới

Barca chính thức bổ nhiệm HLV tạm quyền

Mới đây, đội bóng xứ Catalan đã thông báo Sergi Barjuan sẽ là HLV tạm quyền của đội bóng. Và theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca sẽ sớm bổ nhiệm Xavi cho vị trí thuyền trưởng mới tại Camp Nou khi mà cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã chấp nhận đề nghị của Barca sau cuộc nói chuyện với chủ tịch Laporta vài ngày trước.

victor-osimhen-napoli-bayern-munich
Sergi Barjuan sẽ tạm thời dẫn dắt Barca để chờ Xavi đến

Tottenham chiêu mộ ‘người thừa’ tại Bayern

Mới đây, tờ Calciomercato cho biết, tiền vệ Corentin Tolisso sẽ không ký hợp đồng mới với Bayern Munich và Tottenham đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Ngoài ra, Spurs cũng được cho là đã đàm phán với người đại diện của Tolisso nhằm đạt được thỏa thuận vào tháng 1 tới.

4 đội bóng Ngoại hạng Anh tranh giành sao lạ

Theo các báo cáo của TEAMtalk, Manchester City và Arsenal là hai đội bóng mới nhất Premier League gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền Manor Solomon (Shakhtar Donetsk). Trước đó, Tottenham và Aston Villa cũng rất quan tâm đến cầu thủ người Israel.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments