Tin CMD368 : Lingard trẻ lại tuổi 25 sau khi rời MU

featured image

Tin nhanh CMD368 – Tiền vệ Jesse Lingard cảm thấy bản thân mới 25 tuổi sau khi rời MU.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 đã nói rằng cảm thấy mình chưa đạt đến đỉnh cao của bản thân mặc dù đang có phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Jesse Lingard đã có cho mình 5 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 7 lần ra sân cho West Ham mùa này và điều đó thực sự ấn tượng. Anh chia sẻ: “Các cầu thủ thường quen với việc được chơi toàn bộ mùa giải nhưng tôi chưa có được điều đó.

“Tôi cảm thấy mình vẫn đang ở tuổi 25 với đỉnh cao còn đang ở phía trước. Tôi mong chờ được thi đấu trọn vẹn một mùa giải trong thời gian tới. Nếu bản thân duy trì được sự tập trung và giữ được phong độ tốt, tôi sẽ có được những điều đáng chờ đợi ở tương lai. Hiện tại tôi rất vui, chơi bóng với nụ cười trên môi và đó là điều quan trọng nhất”

“Bạn không có nhiều thời gian khi được cho mượn. Điều quan trọng là phải nắm bắt cơ hội. Tôi đã làm điều đó một cách tự nhiên nhất ở West Ham. Bây giờ vấn đề chỉ là giữ sự ổn định, điều mà đôi khi tôi đánh mất trong nhiều năm qua.

Tôi nghĩ rằng mình còn có thể tiến xa trong tương lai. Vẫn còn nhiều điều sẽ xảy đến, vẫn còn nhiều thứ để học hỏi nhưng tôi rất phấn khích với điều đó”.


Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments