Điểm danh các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới

Tin CMD368 – Trong đời sống, bóng đá được coi là môn thể thao vua. Bóng đá là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với rất nhiều người trên thế giới. Theo thời gian, môn thể thao vua này ngày càng phát triển để đáp ứng những nhu cầu ngày càng lớn của giới mộ điệu.

Hãy cùng Cmd368blog.com điểm danh các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới được giới mộ điệu quan tâm nhiều qua bài viết này nhé.

Câu lạc bộ bóng đá Juventus
Câu lạc bộ này được hay còn được người hâm mộ biết đến với cái tên “bà đầm già” là một trong những đội bóng thành công nhất tại Ý. Khi nhắc đến những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới không thể không nhắc tới Juventus.

CLB Juventus là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành được cú ăn 3 chiếc Cup bóng đá Châu Âu là : Cup C1, Cup C2 và Cup C3. Thời gian gần đây, Juventyus thi đấu không mấy thành công. Thế nhưng kể từ khi có sự phục vụ của Cristiano Rnaldo thì người hâm mộ đội bóng có quyền mong đợi vào những danh hiệu và sự trở lại của đội bóng này.

Câu lạc bộ bóng đá Barcenola (Barca)
Nhắc đến câu lạc bộ bóng đá này người ta nghĩ ngay đến “cú ăn 6 lịch sử” mà họ đã đạt được vào năm 2009. Họ có được thành tích này cùng với lứa cầu thủ được xem là thế hệ vàng của bóng đá đương đại trong màu áo clb Barca như: Messi, Xavi, Iniesta,…

Khi mà nền bóng đá đang dần thiếu đi những cầu thủ có lối đá mềm mại, hoa mỹ thì đội bóng này lại là một lò đào tạo những cầu thủ như vậy. Barca nổi tiếng và rất thành công với lối đá Tiqui – taca do HLV Pep xây dựng. Chính vì thế, đội bóng xứ Catalan đã chiếm được trái tim của rất nhiều người hâm mộ trên toàn Thế Giới. Và cũng không sai khi họ xứng đáng là một trong các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Thế Giới.

Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Thế Giới – Ông vua đấu Cup Liverpool
Nói đến các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên Thế Giới thì không thể không nhắc đến Ông vua đấu cúp – clb Liverpool. Liverpool được mệnh danh là quỷ đỏ thành Merseyside. Với việc sở hữu những cầu thủ chất lượng qua rất nhiều thế hệ cùng lối chơi hoa mỹ nhưng cũng đầy tính hiệu quả, Liverpool luôn là đội bóng đáng để đối thủ giành những sự tôn trọng mỗi khi đối đầu.

CLB bóng đá Liverpool là một đội bóng giàu truyền thống tại Anh. Họ có tới 18 lần vô địch giải ngoại hạng, 7 lần đoạt Cup FA, 8 lần vô địch Cup Liên đoàn Anh và 15 lần vô địch siêu Cup bóng đá Anh. Trên đấu trường quốc tế, thành tích của Liverpool cũng rất đáng nể. Liverpool có tới 5 lần đoạt Cup C1, 3 lần đoạt siêu Cup bóng đá Châu Âu, 5 lần cô địch Cúp UEFA Cúp C3,..

Chính nhờ bề dày thành tích đó thật không sai khi Liverpool được mệnh danh là “ông vua đấu Cup” và lọt vào Top các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Thế Giới.

Câu lạc bộ bóng đá Manchester United – ‘Quỷ đỏ thành Man’
Với những thường xem bóng đá thì dù chỉ 1 lần thì những cái tên như: MU, Quỷ đỏ hay Manchester đều khiến họ có 1 cảm giác là đã từng nghe thấy ở đâu đó. Còn với những người yêu thích bộ môn thể thao vua thì Manchester United chính là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Thế Giới mà ai cũng đều biết đến.

MU là một đội bóng chuyên nghiệp đang thi đấu tại Giải Ngoại Hạng Anh. Những thành tích mà MU đã đạt được luôn là khao khát của bất kì một câu lạc bộ bóng đá nào khác. MU có 20 lần vô địch giải Ngoại Hạng, 12 giành Cup FA, 5 lần vô địch Cup Liên Đoàn cùng 21 lần đoạt Siêu Cup nước Anh. Ngoài ra, trong đấu trường quốc tế, Manchester cũng đã 3 lần ghi tên trong danh sách nhà vô địch Cup C1, 1 lần đoạt siêu cup Châu Âu, 1 lần vô địch Cup Liên lục địa,..

Với bề dày truyền thống cũng như những danh hiệu đã đạt được, MU xứng đáng là một trong các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Thế Giới và họ cũng là đội bóng có 1 lương FAN hâm mộ hùng hậu ở Việt Nam lẫn thế giới.

Câu lạc bộ bóng đá Real Madrid
Real Madrid là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách những đội bóng nổi tiếng thế giới. Chạm trán với Real Madrid luôn là một nỗi kinh hoàng của không biết bao nhiêu đội bóng đá. Đặc biệt, mỗi khi Real đối đầu Barca luôn là những trận đấu siêu kinh điển được giới mộ điệu rất mong đợi dù là ở bất kỳ đấu trường nào.

Real là đội bóng đầu tiên phá được lời nguyền tại Cúp C1. Họ vô địch 3 lần liên tiếp trong các năm 2016, 2017, 2018. Chắc hẳn đây sẽ là thành tích mà bất kì một câu lạc bộ bóng đá nào cũng đều mơ ước có được.

Ngoài những cái tên đã được kể ở trên thì một số đội khác cũng rất xứng đáng được lọt vào danh sách các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới như : Arsenal, Chelsea, Tottenham, Paris Saint-Germain,…

[kkstarratings force="false" valign="bottom" align="right"]
Nguồn bài viết : CMD368 Blog
Post a Comment

Comments